วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

CH:3


แด่มึงน้องอ้อย HBDเพื่อน> <



 
CH:3 อาย-///////-


วันไหนก็ไม่หน้าดีใจเท่ากับวัน
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
เปิดเทอมวันแรก
รู้นะว่าใครหลายคนอาจจะคิดว่ามันหน้าดีใจตรงไหน มันหน้าดีใจก็ตรงที่ผมได้เจอคนรักไงล่ะ
สองเดือนเต็มๆที่ผมต้องคอยเอาแต่นั่งคุยกับกล้องผ่านโทรศัพท์ตัวเองเพื่อให้ได้เห็นหน้าทีนแฟนของผม มันมีแต่ไปแข่งบาสในช่วงปิดเทอมเราเลยไม่มีโอกาสได้อยู่ด้วยกัน ขอบอกว่าแซดสุดๆ
แต่ตอนนี้ไม่ต้องเป็นบ้าคุยกับกล้องอีกแล้วเพราะคนที่ผมคิดถึงที่สุดกำลังนั่งหลับข้างๆผมอยู่นี่เอง เจอกันวันแรกก็หลับใส่กูเลยนะไอ้ฝัด! อยากปลุกมันขึ้นมามุ้งมิ้งใส่ใจแทบขาดแต่กลัวตีนมันลอยแล้วร่างกายอันบอบบางของผมจะขาดแทน เสียงเจี้ยวจ้าวของเพื่อนในห้องช่างไม่เป็นอุปสรรคต่อการหลับของเมียกูจริงๆนี่ถ้าที่ไหนมีแข่งหลับมารธอนบอกผมหน่อยนะ ผมจะพามันไปแข่ง เริ่มจะไม่แน่ใจจริงๆแล้วล่ะว่าตกลงว่านี่มึงหลับหรือซ้อมตาย!= =
วันนี้เปิดเรียนวันแรกคุณครูเลยเอนจอยซะมากกว่าชวนนักเรียนคุยเล่น ยังไม่เริ่มเข้าสู่บทเรียนใดๆไอ้ทีนมันเลยสามารถนอนหลับได้สบายโดยไร้ซึ่งการโดดด่า
ตึ๊ง ตึง ตึ๊ง ตึ่ง~
ขณะนี้เวลาสิบสองนาฬิกาสามสิบนาที

= =
เสียงอ๊อดพักเที่ยงดังขึ้นพร้อมกับเสียงบอกเวลาของหญิงสาวปริศนาที่พูดให้พวกผมฟังทุกๆหนึ่งช่วงโมง แม่นางเป็นใครผมก็ไม่อาจทราบได้  แต่แม่นางชอบโผล่มาบอกเวลาตลอดพร้อมเสียงอ๊อด ไม่เคยคิดจะถามกูเลยว่าอยากรู้เวลาของมึงมั๊ยเนี่ย
เที่ยงแล้วเหรอวะ?ไอ้ทีนงัวเงียตื่นขึ้นมาถามผม แหมพอได้เวลาแดกก็ตื่นเลยนะมึง- -กูไม่ตอบกูงอนมึงแม่งหลับใส่กู ผมคว้ากระเป๋าแล้วเดินออกไปรอมันหน้าโรงอาหาร มันก็มองตามผมอย่าง งง 



PART*TEEN
เอ๋อ แดกสิครับตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าผมทำอะไรผิด ไอ้ต้นแม่งก็งอนเป็นตุ๊ดไม่รู้ว่าเรื่องอะไรตอนกูหลับกูเอาตีนไปเขี่ยหน้าไง? ไอ้บ้า ผมเดินเข้าไปหามันที่ยืนรออยู่ที่หน้าโรงอาหารพร้อมกับใบหน้าบึ้งตึง เฮ้อ. . .กูต้องง้อมึงใช่มั๊ย? ก็ได้ครับต้น กูง้อมึงก็ได้ ผมยกยิ้มให้มันแบบตอแหลสุดๆมันก็ตีหน้ายักษ์ใส่ ผมว่ามันต้องไปโดนพวกอิกิ๊กแกล้งมาแน่ๆ
เป็นไรวะมึง
มึงแม่ง ช่างเถอะไปกินข้าวกันอ้าว! งอนเองเออเอง นี่กูมีผัวปัญญาอ่อนตั้งแต่เมื่อไรวะ โอเคในเมื่อมึงบอกว่าช่างเถอะกูก็จะช่างตามที่มึงขอเพราะกูก็ขี้เกียจง้อเหมือนกัน
โอเคๆปะ ไปกินข้าว
โรงอาหารของเรียนผมสร้างใหม่ครับ โต๊ะเยอะขึ้นที่นั่งก็เยอะขึ้นแต่ร้านอาหารน้อยลง เพื่อ!? ร้านกับข้าวอร่อยๆที่ผมชอบซื้อประจำเนี่ยแม่งหายหมด แถมมันยังให้กูใช้บัตรแทนเงินสดในการซื้ออีก ราคาของอาหารก็เพิ่มขึ้น ถ้าถามว่าผมเดือดร้อนตรงไหน?โรงอาหารดูเจริญทันสมัยขึ้นไม่ดีรึไง ขอตอบว่าไม่เลยครับมึง คือ เมื่อก่อนกูมีเงินแค่ยี่สิบบาทกูก็อิ่มได้ทั้งวันล่ะ แต่ตอนนี้ยี่สิบบาทของกูมีค่าแค่ค่าจำนำบัตรนอกนั้นเงินแดกข้าวไม่มี มึงดูถูกยี่สิบบาทลูกรักกูมากเหอะ!
ต้นกู. . .”
อืม รู้แล้วนี่ไงซื้อมาสองบัตรแล้วมีเงินอยู่ร้อยหนึ่งมึงเอาไปใช้บัตรหนึ่ง เงินหมดก็ค่อยมาบอกกู
รู้ได้ไงว่ากูจะบอกว่าไม่มีตัง
มึงเป็นเมียกูนะทำไมกูจะไม่รู้
-///////- ฟัดเอ้ย! เขิลเหี้ยๆ
พอเราสองคนเดินหาซื้อของกินได้แล้วก็หาที่นั่ง นั่งกินข้าวกันแบบสงบๆ
คิกๆ คิกๆ
มึงพวกมันมากันนั่งกินข้าวกันสองคนอีกแล้วอ่ะ
กูว่าแม่งคบกันแน่ๆ แม่งไม่พากันยอมรับสักที
คิกๆ คิกๆกูเขินวะ ถ้ากูเป็นทีนนะกูจะเปลี่ยนไปนั่งข้างๆแทน
นั้นดิ เมื่อกี้มึงเห็นเปล่าวะว่าพวกมันยิ้มให้กันด้วย
(=  =) ต้น
(-/////-)ผม
เริ่มจะไม่สงบแล้วล่ะผมว่า. . .ทำไมตอนผมนั่งถึงมองไม่เห็นไอ้ผู้หญิงพวกนี้นะ ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ พวกเธอก็เป็นเพื่อนผู้หญิงในห้องผมเอง พวกนี้มันจิ้นผมกับต้นโดยมีแกนนำเป็นหัวหน้ารอง ปกติพวกหัวหน้าหรือหัวหน้ารองจะเป็นพวกเด็กเรียน ติ่มๆไม่สนใจเรื่องอื่นใช่มั๊ยครับ แต่ห้องกูไม่เลยครับเท่าที่ผมรู้นี่คือ หัวหน้าแม่งก็สำอางมากกกแต่มันเป็นผู้ชายแท้ๆตัวอ้วนๆมันมีดีแค่เก่งอังกฤษ นอกนั้นหมาไม่แดกสักอย่าง ส่วนยัยหัวหน้ารองนี่แทบจะเกินบรรยายไม่รู้ว่าเธอไปหาเสพเรื่องวายๆมาแต่ที่ใดขยันเอามาเล่าให้เพื่อนในกลุ่มฟังไม่เว้นแต่ละวัน บางวันเอาการ์ตูนวายมาแบ่งเพื่อนด้วย มีครั้งหนึ่งที่เธอเอามันมาให้ไอ้ต้นอ่าน ไอ้ต้นอ่านไปได้สักพักพอถึงตอนที่ตัวละครเริ่มจะทำกิจกรรมเข้าจังหวะ มันถึงกับโวยวายหน้าแดงใหญ่ ผิดกับยัยหัวหน้ารองที่เอาแต่หัวเราะคิกคักไม่หยุด อยากจะถามเธอจริงๆว่า มึงชินกับเรื่องพวกนี้ได้ไงครับ ขนาดกูเป็นชาย(และถูกกระทำค่อนข้างบ่อย)กูยังมีอายๆเลย- - และเพราะเธอนี่ล่ะที่ทำให้เพื่อนในกลุ่มกลายเป็นสาววายไปแล้วบางส่วน กูสงสารผัวมึงในอนาคตจัง= =
พวกมึงเป็นอะไรนักหนาห๊ะไอ้ต้นหันไปถามพวกสาววายพิทักโลก(ผมตั้งเอง) มันเรื่มรำคาญแล้วครับ
เปล๊า น่ารักดีแน่ะมีขึ้นเสียงสูง
เมื่อไรพวกมึงจะเลิกมองพวกกูสักที มันหน้ารำคาญไอ้ต้นพูดด้วยท่าทางหงุดหงิด
รำคาญหรือเขินจ๊ะ
ฮิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ~”หือออออออ กลองแต๊ะมาเต็ม มองๆดูแล้วมันก็หน้าขำดีนะครับ
หยุดล้อพวกกูเลยนะ
มึงจะเดือดร้อนทำไมล่ะ ทีไอ้ทีนยังไม่ได้เห็นเป็นไร ดูดิมันยิ้มอีกต่างหากอ้าว กูยิ้มเหรอ? อ้อเออกูยิ้มก็ได้
ก็มันรู้สึกแปลกน่ๆะดิ แม่งหน้าอาย
O_O <<<พวกสาววายพิทักโลก
(- -)<<<ผม
(. .?)<<< ต้น
เงียบทำไมวะไอ้ต้นถามขึ้น
มึงเคลียร์กันดีๆล่ะกันพวกกูไปล่ะพูดเสร็จ ยัยพวกนั้นก็พากันรีบโกยออกจากโรงอาหารไป
เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าการที่ผมคบกับต้นอยู่มันเป็นเรื่องหน้าอาย ที่ผ่านคิดแบบนั้นเองสินะไม่หน้าละเวลาที่ใครถามมันต้องโวยวายกลับทุกครั้ง ที่แท้ก็อายนี่เอง
ถ้าไม่อยากอายก็เลิกกันมั๊ยล่ะ?พูดทิ้งท้ายไว้แค่นั้น แล้วเดินออกจากโรงอาหารด้วยอารมร์ขุ่นมัว




PART*TON
ถ้าไม่อยากอายก็เลิกกันมั๊ยล่ะ?ผมอะไรผิดอีกเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยย ไอ้ต้นจิครายยยยยยยยย ผมได้แต่นั่งมองตามมันอย่าง งง ขอประมวลความคิดแป๊บเมื่อกี้กูพูดอะไรออกไปหว่า?
อือ. . .
อือ. . .
อือ. . .
แม่งงงงงงงงงงงงง!! กูลืมคิดไม่ออกT-T
ข้าน้อยสมควรตาย. . .
ผมเดินหามันตามอาคารเรียนต่างๆจนลืมคิดไปว่า มันอาจไปอยู่ห้องเรียนคาบต่อไปแล้วก็ได้ซึ่งพอลองเดินไปมันก็อยู่จริงๆ แล้วที่กูเดินตามหานี่เพื่อ!?
 ทีนมึงเป็นอะไรไม่อยากเดาอ่ะว่าผมทำอะไรผิดเดินเข้าไปแม่งเลย
เปล่ามันบอกผมปัดๆก่อนฟุบลงกับโต๊ะ นิสัยอย่างนี้อีกล่ะเป็นอะไรก็ไม่ยอมบอกแล้วจะรู้ได้ไงว่าผมทำอะไรผิด
ทีน. . .”
ก็บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรไง!”
เออ ไม่ได้เป็นก็ไม่ได้เป็น!”ขึ้นเสียงใส่ผมเฉยเลย อะไรวะ ผมกลัวว่าเราอาจจะมีปากเสียงรุนแรงได้ผมเลยย้ายไปนั่งหลังห้อง
เออ!”มันกระแทกเสียงใสผมครั้งหนึ่งก่อนจะหันไปพาลใส่กิ๊กเพื่อนที่นั่งข้างๆมัน ผมว่ามันต้องแพ้ท้องแหง๋เลย แต่เดี๋ยวนะไอ้ทีนมันเป็นผู้ชายท้องไม่ได้ อ้าว!กูก็โง่จัง
ตลอดวิชาคาบบ่ายผมก็เอาแต่นั่งมองทีนที่ฟุบทีคุยทีเล่นทีกับเพื่อนในห้องคนอื่นโดยที่ไม่เหลียวผมเลยสักนิด ได้แต่คิดแล้วก็สงสัยว่ากูผิดอารายยยยยวะ
อ๊อดดังหมดเวลาเรียนเพื่อนในห้องก็ค่อยๆพากันออกจากห้อง ผมรอให้ทุกคนออกไปหมดก่อนแล้วค่อยเดินเข้าไปปลุกไอ้ตัวขี้เซาที่หลับฟุบไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรกับโต๊ะ
กลับบ้านกันผมกระซิบข้างหูคนนอนหลับ มือสองข้างก็ค้ำกับโต๊ะไว้ ทีนมันเงยหน้ามองผมแบบมึน มึนอยู่นั้นละจะได้หกลับบ้านมั๊ยเนี่ย
ฟอดดด
ไอ้ต้น!!”โอ้ หายมึนแล้วสิมึง มันกุมที่แก้มตัวเองแล้วมองแบบถ้าตามันมีแสงเซอร์พ่นแสงได้นะผมว่าตัวผมแม่งไหม้ล่ะ
กลับบ้านกันปะ
ใครบอกกูจะกลับกับมึง
แล้วจะกลับกับใครล่ะ ปะ
ไม่ เดี๋ยวให้ไอ้ฟาร์ไปส่งก็ได้แล้วมึงก็ไม่ต้องมายุ่งกับกูอีก
ไม่ให้ยุ่งได้ไงมึงเป็นเมียกูนะ!”
หมับ!
จะเดินหนีอีกแล้วทีนมึงแม่งทำตัวเป็นนางเอกละครอยู่ได้ คนง้อมันเหนื่อยนะมึงผมลากมันออกจากห้องแล้วพาไปเอารถ ถ้าช้ากว่านี้ผมว่าไอ้ทีนแม่งหนีผมแน่ ผมบังคบให้มันนั่งซ้อนมอไซค์ซึ่งมันก็ยอมทำตามเพราะมันรู้ดีว่าตอนผมโกรธเป็นยังไง
ผมพามันขี่มอไซค์มาบ้านผมวันนี้เป็นวันศุกร์เลยดีหน่อยมันจะได้ค้างบ้านผมได้ เดี๋ยวค่อยโทรไปบอกแม่มันอีกที ในบ้านผมตอนนี้ไม่มีคนอยู่เลยสักคนพ่อกับแม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัดเลยเอาน้องสาวตัวเล็กผมไปด้วย ดีเหมือนกันถ้าเกิดเคลียร์กันไม่รู้เรื่องก็จับปล้ำแม่ง!
ไม่ใช่สิ วู๊ว คิดไรวะกู
ไปนั่งที่เตียงดีๆอย่าให้กูต้องพูดซ้ำกูอาบน้ำแป๊บเดียวแล้วจะออกมาคุยด้วย







PART*ทีน
ผมล้มตัวลงนอนบนเตียงอย่างเหนื่อยอ่อนสงสัยวันนี้ไอ้ต้นมันต้องไม่ให้กลับบ้านแน่เลย
รู้ใช่มั๊ยล่ะว่าผมเป็นอะไรมีแต่ไอ้ต้นนั้นแหละที่ไม่รู้ คาบบ่ายผมไม่ยอมคุยกับมันเพราะไม่อยากให้มันรู้แย่ไปกว่านี้ ผมกลัวมันอายที่ต้องถูกใครหลายคนจับจ้องมัน และส่วนลึกที่ผมเจ็บก็คือการที่ปฏิเสธว่าไม่ได้คบ แค่เพื่อนกันเท่านั้น ผมไม่ได้เก่งพอฟังคำเจ็บปวดแบบนี้นะ
ไปอาบน้ำก่อนไปมันไล่ผมไปอาบน้ำ อารมณ์มันตอนนี้คงกำลังโกรธที่จู่ๆผมก็งี่เง่า ผมเลยไม่อยากให้เป็นเรื่องเยอะเลยยอมๆมันไป
พอผมอาบเสร็จก็เห็นมันนั่งกดอะไรไม่อยู่ที่โทรศัพท์มันเองที่เตียง ผมเลยเดินไปนั่งลงข้างๆมัน
มึงเป็นอะไร
เปล่า
ตอบเปล่าอีกเจอกูปล้ำ
มึงอายเหรอ?ผมถามก้มหน้างุดๆ ต้นขยับมานั่งใกล้ผมก่อนที่แขนมันจะกอดหมับที่เอวผมคางมันเกยอยู่ที่ไหล่แก้มเราสองคนชิดกัน เอ่อ. . .มึงกูเขิน
กูนึกว่าเรื่องอะไรที่แท้เรื่องนี้นี่เอง
อายใช่มั๊ยล่ะ
ไม่อาย จะอายทำไมเมียกูน่ารักจะตาย
ก็ตอนนั้นมึงตอบว่าการที่กูคบกับมึงมันหน้าอาย
แล้วจะให้ตอบยังไงล่ะ ตอบเออ คบกันอย่างนี้อ่ะเหรอแล้วไม่ใช่รึไงมึงชอบเหรอที่ต้องถูกจับตามองตลอดเวลา มึงก็รู้ว่าผู้หญิงห้องเราเหมือนชาวบ้านที่ไหนล่ะ
ก็ไม่ชอบ. . .”
นั้นไงกูก็ไม่อยากให้พวกมันมาค่อยจ้องแต่มึงมากเข้าใจมั๊ย เลิกน้อยใจได้แล้วกูรักมึงจะตายแล้วก็ไม่เคยอายด้วย
อือ เข้าใจแล้วแต่. . .มึงกูไม่อยากต้องปิดบังแบบนี้อ่ะมันอึดอัด
อยากให้กูบอกคนอื่นเหรอ?
ก็. . .เฮ้อ. . .ไม่ต้องก็ได้
เข้าใจยากวะเมียกู จุ๊บ!”รักกูให้นานๆนะต้น> <









ตีสองห้าสิบ
สเตตัส
ต้น:แฟนผมกำลังหลับล่ะ ฮ่าๆๆๆๆ
*รูปทีน นอนหลับตายิ้ม*
ฟาร์เฟี้ยว,หอยหลอด,นันนี่,อ้อยน้อยกลอยใจ และ อีก20 คนถูกใจรูปภาพของคุณ
คอมเม้น
อีกสิบสองความคิดเห็น
ฟาร์เฟี้ยว:แฟน? ไอ้ต้นมึงเล่นไรเนี่ยฮ่าๆๆๆเป็นแฟนไอ้ทีนตั้งแต่เมื่อไรวะ
นันนี่:กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด กูว่าแม่งได้กันแล้วไม่ใช่แฟนแล้วมั้งเพื่อน!ฮ่าๆๆๆ
กิ๊กกี้หุ่นเพรียว:กรี๊ดดดดดดดด ถูกใจป้ามากค่ะ
อ้อยน้อยกลอยใจ:กูว่าละพวกมึงต้องมีซั่มติ้ง ฮ่าๆๆๆๆรักกันนานๆ
THE NED

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น