วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557

CH4:กอด



CH:4
กอด

ต้น กินข้าว
เออ แป๊บ
ต้นถ้ามึงไม่เลิกเล่นเฟสตอนนี้กูจะเทให้หมาแดกแล้วนะ
แป๊บดิวะ
ต้น!!”หมดความอดทนครับ  ผมเรียกมันให้มากินข้าวตั้งแต่สิบห้านาทีที่แล้วมันยังไม่ขยับเลย ไม่ตลกนะ นี่ก็เที่ยงกว่าแล้วเดี๋ยวแม่งก็มาบ่นว่าปวดท้อง ไอ้ฝัด!บอกไม่ฟังถ้ามึงโอดโอยเมื่อไรเดี๋ยวแม่งเจอดี
กูคุยกับพี่ฟ้าอยู่ เดี๋ยวได้มั๊ยล่ะ? ทีน. . .”ไอ้ต้นพูดเสียงเรียบ คือมึงเห็นผู้หญิงในเฟสดีกว่าทุกอย่างแล้วตอนนี้? เยอะไปละมึงเยอะไปละ
มากินข้าวอย่าให้ต้องพูดซ้ำ
กูยังไม่หิว
ต้นผมพูดกดเสียงต่ำ แต่ไอ้ต้นก็ไม่มีท่าทีจะลุกไปจากจอคอมเลย ได้!มึงเล่นแบบนี้ใช่มั๊ย
พรึ่บ!
เฮ้ย!!”
หน้าจอคอมดับสนิท. . .
ไอ้ต้นมันหันมามองหน้าผมแบบโกรธๆก่อนจะเดินไปนั่งกินข้าวที่ผมทำไว้ให้
ก็แค่มึงยอมมากินแต่แรกกูก็ไม่ทำแบบนั้นหรอก
“. . .”
รีบกินดิแล้วรีบไปเล่นต่อ
“. . .”พอมันกินเสร็จมันก็เดินไปเสียบปลั๊กเล่นเฟสต่อโดยไม่สนใจผมสักนิด เฮ้อ. . .ไอ้เด็กเวร ทำตัวยังกะเด็กน้อย ฝัด!
กูไปซ้อมบาสนะ
“. . .”
ต้น  ข้าวเย็นอยู่ในตู้กับข้าวนะกูทำไว้แล้ว ถ้ากูกลับดึกมึงกินก่อนไปเลยนะไม่ต้องรอยังเงียบ
ต้น! พ่องมึงตายด่าเสร็จก็หนีสิครับ555555555
ปัง!
ไอ้ทีน!!”

หลังซ้อมบาสเสร็จ
คืนนี้ต้องไปค้างบ้านต้นสินะ เฮ้อ. . .มันกินข้าวยังวะ?
ยิ่งไม่มีใครอยู่บ้านยิ่งต้องเป็นห่วง อยากรู้กันล่ะสิว่าพ่อแม่มันไปไหนทำไมถึงได้อยู่บ้านคนเดียว ผมจะเล่าให้ฟังก็ได้ เมื่อเช้าแม่มันโทรมาบอกว่า พ่อกับแม่และน้องน้ำตาลจะไปต่างจังหวัดไปเยี่ยมคุณยายและถือโอกาสไปไหว้วันแม่ด้วย เลยฝากให้ผมช่วยดูต้นให้หน่อย หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าช่วยไปเป็นทาสให้คุณชายต้นหน่อย เพราะเวลามันอยู่บ้านแม่งไม่ยอมทำอะไรจริงๆนอกจากเลยเกมและก็นอน=  =
แล้วผมเป็นคนดีไงกลัวว่าไอ้ต้นมันปล้ำกับคอมจนไม่กินข้าวกินปลาก็เลยรีบแจ้นมาบ้านและก็อย่างที่เห็นในตอนแรก กว่าผมจะลากมันมากินข้าวได้แทบจะเอารองเท้าให้กินแทนอยู่ล่ะแม่งลีลาแล้วนี่ถ้ากลับไปยังไม่อาบน้ำกินข้าว กูจะบ่นให้หูชาเลยคอยดูถึงแม้ว่าผมจะเป็นคนไม่ค่อยพูดก็เถอะ!
กลับมาแล้ววววววว
“. . .”เงียบ สงสัยหลับอยู่มั้ง  ผมเดินเข้าไปในครัวเพื่อไปหาอะไรกิน เอ๊ะ! เดี๋ยวนะทำไมข้าวในหม้อมันยังเหลือเท่าเดิมวะ กับในตู้ก็เหลือเท่าเดิม! อิต้นมึงกินวิญญาณกับข้าวกูไง?
ตึง!ตึง!ตึง!
ปัง!
ต้น!ทำไมยังไม่กินข้าว!! ห๊ะ!”มันเงยหน้าจากคอมขึ้นมามองผมแว๊บหนึ่งก่อนจะก้มหน้าลงไปเล่นเกมต่อ กวนตีน  = =
กูยังไม่หิว
สองทุ่มแล้วนะต้น เลิกเล่นได้แล้วผมว่าพร้อมกับตรงเข้าไปทำท่าว่าจะปิดเกมมัน
ทีนแมร่ง!อย่าเสือกดิวะ อย่า!กูเล่นเกมอยู่!”มันผลักผมออกแล้วปกป้องลูกมันสุดชีวิต
กูไม่ตลกแล้วนะต้นมึงกินข้าวครั้งสุดท้ายนี่ตอนเที่ยง แต่ตอนนี้สองทุ่มกว่าแล้วยังไม่ยอมแดกอะไรเลยการที่กูเป็นห่วงนี่มันแปลว่ากูเสือกเหรอวะ!”
ปล่อยกูได้ป่ะล่ะ เดี๋ยวกูก็หากินของกูเองแหละ ชอบยุ่งจังเรื่องของกูเนี่ย
ก็ได้ต้น ถ้ามึงต้องการแบบนั้นงั้นกูไม่อยู่ด้วยล่ะบอกไรแม่งไม่ฟังสักอย่างต่อไปนี้อยากทำอะไรทำเลยกูจะไม่ขัดมึงอีกแล้วผมมองฉุนๆก่อนจะเดินออกจากบ้านไป ไอ้ควายทะเล!!

วันต่อมา. . .
เมื่อคืนผมกลับมานอนบ้านทั้งที่ๆจริงแล้วกะว่าจะนอนบ้านต้น แต่มันอดไม่ได้อ่ะอดที่จะด่ามันไม่ได้ติดคอมอย่างกะเด็ก โตเป็นควายแต่ไม่สมองเรื่องเมื่อคืนเป็นการทะเลาะกันที่ตลกมาก คนหนึ่งเถียงเพราะอยากเล่นคอมอีกคนเถียงเพราะอยากให้กินข้าวถ้าเด็กสามขวบมานั่งฟังพวกผมทะเลาะกันมันคงหัวเราะยันลูกผมบวชแน่
อ้าว! แม่นึกว่าอยู่บ้านต้นกลับมาเมื่อไร
เมื่อคืน แม่. . .แม่จะทำอะไรกินอ่ะ
ข้าวต้มกุ้งไง ทีนชอบไม่ใช่เหรอ
งั้นทำเผื่อต้นด้วยนะเดี๋ยวทีนจะเป็นคนเอาไปให้มันถึงจะโกรธยังผมก็ห่วงมันอยู่ดีนี่ถ้าเอาไปให้แล้วไม่ยอมมากินดีๆนะ  ฝันว่ากูจะดูแลมึงอีก
PART’TON
ตั้งแต่ตื่นมาก็รู้สึกปวดหนึบที่หัวยังไงไม่รู้ ตาก็ปวดนี่กูไปทำไรมาวะ. . .
.
.
.
.
เมื่อคืนจำได้ว่าทะเลาะกับทีน
.
.
.
.
กูก็ไม่สู้กันนี่หว่า
.
.
.
.
เฮ้ย!! หรือเมื่อคืนไอ้ทีนจับกูกด
พรึ่บ!
ผมรีบเลิกผ้าห่มดูทันที ผลปรากฏว่า!
เสื้อผ้าอยู่ครบนี่กูคิดเหี้ยไร(.  .?
อ๋อออออออออออ!นึกออกแล้ว ที่ผมปวดหัวเพราะผมเพิ่งนอนตอนตีสามนี่เอง  มึนสวดๆลุกไม่ขึ้นด้วย เมื่อไรทีนจะมาวะ?
ก็ได้ต้น ถ้ามึงต้องการแบบนั้นงั้นกูไม่อยู่ด้วยล่ะบอกไรแม่งไม่ฟังสักอย่างต่อไปนี้อยากทำอะไรทำเลยกูจะไม่ขัดมึงอีกแล้ว
นึกอีกทีผมว่ามันคงไม่มาแล้วล่ะ ไอ้ต้นน๊าไอ้ต้นเสือกไปงี่เง่าใส่ทีนเมียรักซะได้  นอนตายอยู่นี่ล่ะมึงเฮ้อ. . .
กริ๊ง~
เสียงไขกุญแจห้องผมดังขึ้นความหวังเล็กๆก่อกำเนิดขึ้น  ทีนเมียรักเจ้ากลับมาหาข้าแล้วรึ
เที่ยงล่ะยังนอนอยู่ได้ มึงกลัวคนอื่นไม่รู้รึไงว่าลูกบ้านนี้นอนตื่นสาย  ผ้าทำไมไม่รู้จักซักห๊ะต้น พูดแล้วยังมามองหน้าอีก กูเอาข้าวต้มมาให้กินไม่กินก็เรื่องของมึงแค่เอามาให้เฉยๆ ไปละมึงมาถึงก็บ่นกูเลยนะมนุษย์เมีย= =
เดี๋ยว. . .”ผมเสียงเรียกมันด้วยเสียงแหบๆ ฟังดูแล้วเซ็กซี่
อะไร. . .แล้วทำไมเสียงมึงเป็นแบบนั้นไอ้ทีนมันเดินกลับมานั่งลงข้างผมก่อนจะยกมือขึ้นอังหน้าผาก
ทีนกูปวดหัว ปวดตาและสุดท้ายนี่สำคัญปวดใจที่เราทะเลาะกันเพราฉะนั้นอย่าโกรธกูนะเพราะกูป่วยอยู่^^”ว่าแล้วก็ยิ้มแฉ่ง หวังให้ไอ้ทีนมันไม่คิดมากแต่ดูหน้าตอนนี้มันเครียดมากอ่ะ
สัด!กูบอกแล้วใช่มั๊ยให้รีบนอน แล้วอย่างนี้มาป่วยนี่ถ้าวันนี้กูไม่แวะเข้ามาดูมึงคงนอนตายคาบ้านไปแล้วมั้ง. แม่ง@#@$#&%#$@$@$&%”มันก็บ่นของมันไปเรื่อยแล้วก็เดินออกจากห้องไปขนาดมันเดินลงไปด้านล่างยังอุตส่าห์บ่นให้ผมได้ยินอ่ะคิดดู แต่เดี๋ยวนะมันจะไปไหน!!?
ทีนไปไหนอ่ะ .. .”
หายาให้หมาแดก นอนนิ่งๆไม่ต้องแหกปาก
ครับ(.  .)
PART’TEEN
เห็นมั้ย!ผมบอกแล้วว่ามันควาย ไม่รู้จักแบ่งเวลาคราวนี้มาป่วยยังต้องลำบากผมมาดูแลอีกตลกป่ะให้ทาย? ผมเดินลงมาหยิบถ้วยสำหรับใส่ข้าวต้มแล้วก็ยาแก้ปวดหัวไปให้มันอีกหนึ่งแผงกรอกแม่งให้ตายเลยดีมั้ยเนี่ย  พอได้ทุกอย่างที่ต้องการแล้วผมก็เดินกลับขึ้นมาบนห้อง ผมจัดการเทข้าวต้มใส่ถ้วยแล้วก็หยิบน้ำมาวางที่โต๊ะเล็กข้างเตียงก่อนจะช่วยไอ้ต้นขยับตัวลุกขึ้นนั่งดีๆ
จะแดกเองหรือจะให้ป้อน
ป้อนครับ(.  .)ผมก็ลงมือป้อนมันไปเรื่อยจนข้าวต้มหมดแล้วผมก็ส่งยาให้มันกินหนึ่งเม็ด
นอนลงผมสั่งมัน
ทีนกูป่วยอยู่นะ มาคิดอยากอะไรตอนนี้วะอยากเหี้ย!ไรล่ะ
ต้นกูไม่ขำนอนลงจะเช็ดตัวให้
ก็ได้. . .”พอผมเช็ดตัวให้มันเสร็จก็เดินลงไปด้านล่างเพื่อเอาถ้วยไปเก็บขึ้นก็ยังเห็นมันมองมาที่ผมตาแป๊วเหมือนลูกหมา
ทีนกูง่วงนะแต่นอนไม่หลับวะ มาให้กอดหน่อย
ไม่
ทีนนนนนนนน~”ทีเมื่อวานยังไล่กูอยู่เลย
ไม่
มึงแม่งไม่รักกู
ไอ้ต้นเดี๋ยวกูตบปาก ไม่รักเหี้ยไร ถ้าไม่รักกูจะดูแลมึงอย่างนี้มั้ย?ป่วยแล้วงี่เง่าวะ
มาให้กอดหน่อยสิ
มึงจะนอนเองหรือมึงจะให้กูทำให้มึงนอนแบบไม่ฟื้นเลยห๊ะ!”
แค่กอดเองมันว่าพร้อมกับพลิกตัวหันหลังให้ผม  มึงๆมึงผิดคิวป่ะกูครับกูควรงอนไม่ใช่มึง
เออๆ งี่เง่าเนอะมึงอ่ะสุดท้ายต้องยอมมันเดี๋ยวเกิดคิดสั้นป่วยตายเพราะผมไม่ยอมให้กอดแล้วจะเป็นเรื่องใหญ่ หันมาสิยอมให้กอดแล้วเนี่ย
หมับ!
ใจง่ายเนอะมึงบอกให้หันมาก็หันมา
มึงน่ะเวลากูพูดอะไรช่วยฟังหน่อยได้มั๊ย?
ก็ฟังอยู่. . .”
ทำตามด้วย
ครับ อย่าชวนกูคุยดิวะกูจะนอนจะนอนแล้วลืมตาหาพ่อง!
หลับตาสิ อื้อออออออริมฝีปากหนาขบเม้นที่ริมฝีปากของผมแบบไม่ทันตั้งตัวอ้อมแขนของมันกระชับให้ตัวผมชินติดอกมัน  ต้นถอนจูบออกแล้วกดลงใหม่ๆซ้ำๆจนผมเป็นฝ่ายเบี่ยงหน้าหนี
จูบอะไรนักหนาวะ-///////-”
จูบอวยพรให้กูหายไข้เร็วๆไง^^”
พ่อง!”
ด่ากูทำไม?อยากโดนรึไง
ทะลึ่ง!”
อะไรกูยังไม่ได้ว่าไรเลย หรือมึงอยากจริงๆ ได้ๆมาเดี๋ยวพี่ต้นจัดให้นะน้องทีน
อย่า อื้อออออออออ

THE END


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น