วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556

CH:2


CH:2 ขอของขวัญ



23/12/53
ถ้าชอบผู้หญิงก็เลิกกับกู!!”
ฟังก่อนได้มั๊ยวะ เอ๊ะอะก็ด่าก็เหวี่ยง กูก็คนนะเจ็บเป็น
ภายในห้องสี่เหลี่ยมที่เต็มไปด้วยอารมณ์มาคุอย่างหนัก ใบหน้าที่เฉยชาของร่างหนาทำให้ทีนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ร่างบางทรุดตัวลงนั่งกับพื้นเตียงหันหลังให้กับอีกคน ที่เรื่องมันเป็นแบบนี้เพราะแอบไปเห็นต้นคุยแชทกับผู้หญิงคนหนึ่งก็ไม่แปลกหรอกที่ผู้ชายจะคุยแชทกับผู้หญิง แต่ผู้ชายคนนี้คือของผม ของผมคนเดียว ต้นไม่มีสิทธิ์ไปบอกรักใครหรือชมใครว่าน่ารักนอกจากผม!! ผมอาจจะเห็นแก่ตัว ใช่ เพราะรักไงถึงเห็นแก่ตัวแบบนี้
อึก. . .จะให้ฟังอะไรละ? ในเมื่อมึงเป็นคนพิมพ์แบบนั้นส่งไปเองเสียงสะอื้นดังกลบความเงียบเมื่อครู่ ต้นค่อยๆย่างกว้าเดินมาสวมกอดข้างหลังร่างบางใบหน้าคมเกยที่ไหล่
ก็แค่ขำน่ะๆ คิดไรมาก ทีนก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าคนที่ต้นรักมีแค่คนเดียวขำๆ? แต่เท่าที่ดูผมขำไม่ออกเลยนะ
ลองห่างกันมั๊ย? เพื่อว่าต้นจะคิดอะไรได้ไม่ใช่ไม่เจ็บนะที่พูดออกไปแบบนั้น แต่ผมรู้สึกว่าต้นกำลังสับสน สับสนว่าตอนนี้รักใคร?
“ . . .”
กลับไปคิดๆดีแล้วค่อยมาพูดคำว่ารักให้ฟังใหม่เมื่อแน่ใจดีกว่านะ
งี่เง่า. . .ไม่เคยจะเชื่อใจกันหรอกต้นพูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกจากห้องไป ไม่ใช่ไม่เชื่อใจ. . .แค่อยากให้เวลาเราได้ลองห่างกันและคิดดูให้ดีๆต่างหาก ถ้าไปต่อด้วยกันไม่ได้หรือเจอคนที่ดีกว่า จะไม่รั้งไว้เลย. . .

24/12/53
แสงแดดเพียงเล็กน้อยสาดส่องลอดผ้าม่านเข้ามา ร่างบางกระพริบตาถี่ๆเพื่อไล่ความง่วงอุณหภูมิที่ลดลงทำให้รอบกายหนาวเย็นขึ้น ในหัวรู้สึกหนักอึ้งสองมือยกขึ้นกุมศีรษะไว้อย่างมึนๆ คงเป็นผลมาจากการร้องไห้เมื่อคืนละมั้ง ผมล้มตัวนอนกับเตียงอีกครั้งมือคว้าหาโทรศัพท์กดหาเบอร์ของต้นอย่างเคยชิน. .เดี๋ยวนะ! ผมจะโทรไปหาเขาเพื่ออะไรกัน เฮ้อ. . .



*PART’ต้น*

เชี่ยยยยยยยยยยยย หนาวววววววววววววววมากกกกกกกกเลยครัช ไม่อาบแม่งละน้ำ ไปโรงเรียนแบบนี้ละ ไม่สกปรกหรอกในความคิดผมนะ แล้วหนาวๆแบบนี้ทีนมันจะตื่นยังเนี่ย รายนั้นยิ่งเป็นคนป่วยง่ายอยู่ อ้าว!แล้วเรื่องอะไรที่ผมต้องไปนึกถึงมันล่ะเนี่ย  ลืม ลืม ลืมไปเลยนะไอ้ต้น เขาก็บอกอยู่ว่าให้ห่าง. . .ห่างทำไมวะ!! นึกแล้วก็หงุดหงิด ผมไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย ผมก็แค่แชทคุยกับพี่แอนธรรมดาเหมือนทุกวันแล้วเมื่อวานทีนเกิดบ้าอะไรขึ้นมาถึงมาพาลใส่ผมละเนี่ย ช่างแม่งเหอะถ้าอยากห่างก็จะห่างให้จนกว่าจะพอใจเลย ฮึ๊ย!


-โรงเรียน-
บรรยากาศในชั้นเรียนเต็มไปด้วยความคึกคักเหมือนเช่นทุกวัน เสียงพูดคุยของเพื่อนร่วมห้องดังแข่งจนฟังไม่ได้ศัพท์ว่าแต่ละคนพูดอะไร จะมีเพียงกลุ่มน้อยเท่านั้นที่นั่งเงียบๆและทำการบ้าน ตอนนี้เวลาก็ปาไปเก้าโมงกว่าแล้ว ครูก็ยังไม่เช้าสอนสงสัยไม่มาแล้วมั้ง สายตาเหลือบมองที่นั่งๆข้างอย่างสงสัย จากที่เคยมีคนฟุบหลับอยู่เป็นประจำ ตอนนี้มันกลับว่างเปล่า ทำไมทีนไม่มาโรงเรียน
ตึ๊ง!
เสียงทักแชทในโทรศัพท์ของผมดังขึ้น หน้าจอสี่เหลี่ยมเด้งเตือน
[แอน:ทำไรอยู่อ่า~]
ต้น:รอเรียนครับ พี่ละ?
[แอน:รอเรียนเหมือนกัน ต้นพี่ทะเลาะกับแฟนอีกแล้วอ่ะ ตอนเย็นออกมาหาหน่อยได้มั๊ย]
ต้น:อ้าว! ไหนว่าเคลียร์กันแล้วไง
[แอน:T-T]
ต้น:เฮ้ย!! พี่อย่าเพิ่งร้อง โอเคๆๆๆ เดี๋ยวตอนเย็นเจอกัน
[แอน:อืม ที่ร้านเดิมนะ พี่ไปเรียนละ บายๆ]
ผมปิดโปรมแกรมแชทลงพร้อมเก็บโทรศัพท์ใส่กระเป๋ากางเกง ไม่เรียนแม่งละครูแม่งก็ไม่เข้าสอนไปร้านเกมดีกว่า สองขากว้าเดินออกจากห้องและเดินลงตึกเรียน เส้นทางต่อไปคือซอกตึกเก่าๆที่มีกำแพงกั้นไว้ระหว่างถนนข้างนอกกับบริเวณในโรงเรียน ผมกระโดดออกอย่างง่ายดายโคยไม่เกิดความผิดพลาดใดๆผมทำบ่อยครับไม่ใช่บ่อยธรรมดานะ บ่อยมากกกกกกกกกกกเลยไม่ค่อยสนใจว่าจะมีกล้องหรือใครผ่านมาเห็นรึเปล่า นอกจากทีนถ้าอตอนนี้เจ้าตัวอยู่ด้วยผมคงโดนบ่นหูชา คิดถึงมันอีกล่ะ= =เฮ้อออออออออ พอๆเลิกคิดถึงคนใจร้ายได้แล้วไอ้ต้นเฮ้ย!




*PART’ทีน*
ไปหาหมอมั๊ย?ทีน ตัวร้อนๆนะเรา
แม่โทรหาต้นให้หน่อยไม่เอาไม่ห่างแล้ว ผมอยากเจอต้นอ่ะ อยากเจอตอนนี้เดี๋ยวนี้ด้วย อยากกอด
อ่าๆได้เดี๋ยวโทรให้แต่ตอนนี้นอนพักก่อนนะ เดี๋ยวตัวร้อนขึ้นมาอีกแล้วจะยุ่งอากาศยิ่งหนาวๆอยู่แม่ว่าพลางดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมทั้งตัวให้ผม
แม่อย่าลืมโทรหาต้นนะ
จ๊ะๆรู้แล้วเรานอนเถอะแม่เดินออกไปจากห้องไปทิ้งไว้แต่. .  .ผมที่นอนปวดหัวตุบๆอยู่บนเตียง ต้นขอโทษที่งี่เง่า. . .กลับมาดูแลทีนก่อนได้มั๊ย?
ตื๊ด. . .ตื๊ด. . .
ไม่ว่าแม่ของทีนจะโทรหาต้นกี่ครั้งสิ่งที่ได้กลับมาคือเสียงรอสายโดยไม่มีคนกดรับอย่างทุกครั้ง จนแม่ของทีนล้มเลิกไปแล้วเปลี่ยนไปใส่เสื่อคลุมตัวใหญ่เพื่อจะออกไปตลาดหาของมาโจ๊กให้ลูกชายสุดที่รักแทน

ผมลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณสี่โมงเย็นพอดี สายตากวาดมองไปทั่วห้องหวังจะเห็นใครอีกคน แต่กลับไม่ ไม่มีใครเลย ต้นไม่มาเหรอ? ร่างบางพยุงตัวลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินตรงไปหาแม่ชั้นล่าง กลิ่นหอมของโจ๊กอ่อนๆลอยเข้าปะทะกับจมูกเรียกความหิวได้เป็นอย่างดี ไม่หิวก็แปลกดินอนทั้งวันตั้งแต่เช้ายังไม่ได้กินอะไรเลย
อ้าว! ตื่นแล้วเหรอ มาๆนั่ง แม่ทำเสร็จพอดีผมนั่งลงตามที่แม่บอก ถ้วยโจ๊กร้อนๆถูกยกมาวางตรงหน้า
แม่ต้นยังไม่มาเหรอ?
ต้นไม่รับสายแม่อ่ะ โทรไปหลายรอบแล้วนะหรือว่าจะโกรธเราจริงๆนะ ขนาดแม่โทรไปยังไม่รับสายเลย ต้น. . .ทีนขอโทษ

ติ๊ง! ติ๊ง!
เสียงกริ๊งหน้าบ้านดังขึ้นบ่งบอกถึงแขกผู้มาเยือน ผมมองลอดบานเกร็ดตรงหน้าต่างออกไปในใจเภาวนาให้เป็นต้น
ต้นรึเปล่า เดี๋ยวแม่ออกไปเปิดเอง ทีนกินต่อเถอะลูกผมพยักหน้าคำแม่ก่อนจะก้มหน้าก้มตากินโจ๊กอุ่นๆในถ้วยต่อ
ไง ไอ้ทีนทำไมไม่ไปโรงเรียนวะความหวังพังทลาย เมื่ออีกคนที่ไม่ต้องการเจอไม่ใช่คนที่หวัง ฟาร์เพื่อนรวมห้องคนหนึ่งที่ผมเริ่มจะสนิทกับมันในระยะพักหลังมานี่เดินเข้ามาตบบ่าพร้อมกับวางสมุดการบ้านไวให้บนโต๊ะ
กูป่วยผมตอบสั่นๆตามนิสัย ถ้าไม่ใช่ต้นต่อให้ชวนคุยด้วยมากขนาดไหนผมก็จะไม่พูดยาวกว่านี้หรอก
ป่วยจริงปะเนี่ย?ฟาร์ว่าพลางยิ้มกรุ้มกริ่ม
จริง
เออๆ เชื่อๆก็ได้ นี่กูเอาการบ้านมาให้ทำๆด้วยเดี๋ยวแม่งก็ได้วิ่งแก้ศูนย์ตอนปิดเทอม
ขอบคุณ
มึงนี่ จะประหยัดคำพูดไปไหนวะ ทีอยู่กับไอ้ต้นคุยจ้อเลย แปลกคนจริงๆ
เรื่องของกู
ครับๆเรื่องของมึง เออ วันนี้กูเห็นไอ้ต้นกับแฟนมันด้วย โครตน่ารักเลย ตัวเล็กๆขาวๆผมสั้นๆ
ฉึก!
เคร้ง!
ความรู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออกแล่นขึ้นมาจุกกลางอก ต้นอยู่กับใครนะ?
. . .มึงว่าไงนะ ต้นอยู่กับใครนะ
แฟนมันไง ชื่อพี่แอนรึเปล่าวะกูก็จำไม่ได้ เห็นป้อนไอติมกันอยู่ร้านแถวหลังโรงเรียนอ่ะ โครตสวีทอ่ะมึงไอ้ฟาร์ พูดพลางทำหน้าเพ้อๆ ซึ่งมันตรงข้ามกับความรู้สึกผมตอนนี้โดยสิ้นเชิง น้ำตาที่แห้งเหือกไปแล้วจากเมื่อคืนก็กลับมารื้นรอบขอบตาอีกครั้ง ไหนบอกว่ารัก? คนรักกันเขาทำแบบนี้เหรอต้น
เฮ้ย! มึงเป็นไรว่ะ ร้องไห้ทำไมกูตกใจนะเว้ย!”ไอ้ฟาร์ทำหน้างง ก่อนจะเอื้อมไปหยิบกระดาษเช็ดชู่มาให้
มึง กูปวดหัวอีกแล้ววะ ขอไปนอนก่อนนะพูดเสร็จผมก็ลุกเดินขึ้นห้อง ปิดประตูและล้มตัวลงนอนลงกับเตียงเสียงสะอื้นดังขึ้นเป็นละลอกๆ นี่เราต้องเลิกกันจริงๆใช่มั๊ย? ผมทำอะไรผิดเหรอ ทำไมต้นต้องนอกใจผม หรือผมผิดที่ไม่ได้นอกใจต้นเหมือนที่มันทำ พอกันที ผม. . .ผมจะหยุดแล้ว




*PART’ต้น*
ขอบใจมากที่นั่งเป็นเพื่อนพี่นะ
ครับ คุยกับแฟนดีๆนะครับ อย่าใช้อารมณ์มาก
จ้าๆ ไปนะพี่แอนโบกมือลาผม ก่อนที่เราจะแยกกันกลับบ้านใครบ้านมัน
 โย่วววววววววๆๆๆเย้ๆๆๆๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ~
เสียงเรียกข้าวของโทรศัพท์ผมดังขึ้น เสียงแม่ง= =ดังทีคนมองเต็ม แต่ผมแคร์ที่ไหนล่ะเด่นๆแบบนี้ละผมชอบ
ฮัลโหล อะไรวะไอ้ฟาร์
[มึง เพื่อนรักมึงป่วยอ่ะ รู้เรื่องปะเนี่ย]
ใคร?ทีนน่ะเหรอ
[ก็เออ ดิ หน้าจะป่วยหนักด้วยนะมึงเข้าไปดูหน่อยดิ]
อ๋อ ไม่อ่ะ กูจะไปดูทำไมแม่เขาก็มี แค่นี้นะ
[เฮ้ย! แต่มันร้องไห้ด้วยนะ]
เอออออ แค่นี้นะผมตัดสายไอ้ฟาร์อย่างไม่ใยดี แค่ทีนป่วยจะโทรมาบอกทำไม ป่วยได้ก็หายได้โดยไม่มีอยู่แล้ว ผมเก็บโทรศัพท์ลงกระเป๋าก่อนจะกว้าขึ้นค่อมรถมอไซต์ขับกลับบ้าน



-บ้าน-
1นาที. . . .  2นาที. . . .10นาที. . . .
เฮ้อ. . . .เอาวะโทรก็โทร
รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นโรคจิตยังไม่รู้ ตั้งแต่กลับบ้านมาสิ่งที่ทำคือ อาบน้ำแล้วกลับมานั่งจ้องโทรศัพท์ กินข้าวแล้วกลับมานั่งจ้องโทรศัพท์ หลับตาแล้วตื่นมานั่งจ้องโทรศัพท์ เดินวนไปวนมาในห้องแล้วกลับมานั่งจ้องโทรศัพท์ จนสุดท้ายตัดสินใจโทรหาทีน เห็นผมไม่แคร์อะไรแบบนี้ ผมก็ห่วงนะครับ
ตี๊ด.  .  .ตี๊ด.  .  .ตื๊ด. . .ทำไมไม่รับสักทีวะ
ตี๊ด.  .  .ตี๊ด.  .  .ตื๊ด. . .
ตี๊ด.  .  .ตี๊ด.  .  .ตื๊ด. . .
ตี๊ด.  .  .ตี๊ด.  .  .ตื๊ด. . .
โธ่เว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!! มือหนาขว้างโทรศัพท์ไปกลางเตียงอย่างแรงจนเสียงดัง ปุ๊ก! เป็นไรมากรึเปล่าก็ไม่รู้ อากาศก็ยิ่งหนาวๆอยู่ห่มอุ่นรึเปล่า กินยารึยัง ตอนที่ปวดหัวมากจะกล้าบอกแม่มั๊ยเนี่ย ไอ้ทีนนนนนนนนนนนนแม่งงงงงงงงงง กูจะเป็นบ้าเพราะมึงอยู่แล้วรู้มั๊ย?
แม่ต้นไปบ้านทีนนะ
มันดึกแล้วนะต้น!”
ครับให้ดึกกว่านี้ผมก็จะไปอยู่ดี ผมไม่สนคำพูดของแม่เพราะผห่วงอีกคนมากกว่า ทีนรอหน่อยนะ




-บ้านทีน-
ก๊อก ก๊อก
ทีนคงหลับแล้วมั้งลูก
เดี๋ยวผมจัดการเองครับผมกล่าวขอบคุณ แม่ทีนก่อนจะเอื้อมไปเปิดประตูเบาๆ ทันทีที่กว้าเข้าไปในห้องผมก็สัมผัสได้ถึงความเย็นเฉียบและความมืด และเสียงสะอื้นเล็กๆ นี่ถ้าไม่รู้ว่ามีคนอยู่นะผมคงคิดว่าเป็นผีไปแล้ว
ทีน
“. . .”
ทีนครับ?
“. . .”ผมค่อยกว้าขึ้นเตียงแล้วสอดตัวลงใต้ผ้าห่มผืนหนาแขนแกร่งคว้าเอวบางเข้ามากอดรั้งไว้แน่น เพราะทีนขยับตัวหนีผมแถมดิ้นอีกต่างหาก เป็นอะไรเนี่ย
อย่ามาจับ! ออกไป!”ทีนพยายามแกะมือผมที่กอดอยู่ออก
ทีนอย่าดิ้น มันจะปวดหัวมากกว่าเดิมนะ
เรื่องของกู อึก. . .ปล่อยกูนะไอ้คนใจร้าย
ทีน อย่างอแง!!”ผมพูดเสียงให้ดังขึ้นอีกหน่อยไม่ได้ตั้งใจจะทำให้กลัว เพียงแต่ตอนนี้ทีนดูจะไม่ฟังอะไรเลย
ปล่อยกูนะ. . .กูจะ. . .เลิกกับมึง
ห๊ะ!”ราวกับสติขาดพึง! คำนี่อีกแล้ว? เลิกเหรอฝันไปเถอะ!! ร่างสูงลุกขึ้นคร่อมตัวร่างบางไว้พร้อมกับขึงแขนทั้งสองข้างไม่ให้ดิ้นไปมากกว่านี้
ปล่อยยยยยยยยยยย
ทีน!! ถ้าไม่เงียบกูจะปล้ำมึงจริงๆนะ!!”
“. . .อึก. . .”แม้ห้องทั้งห้องจะมืดแต่สายตาผมก็สามารถมองเห็นแวดตาที่คลอไปด้วยน้ำตาของอีกคนได้อย่างชัดเจน ทำไมชอบร้องไห้?
เป็นอะไร?
“. . .”
ทีนกูถามมึงอยู่นะ ทำไมอยู่ๆดีๆถึงบอกจะเลิกกับกูผมเอ่ยถามเสียงเรียบๆ แค่บอกให้ห่างกูก็จะตายอยู่แล้วนี่บอกให้เลิกกะจะฆ่ากันเลยรึไง
ถ้าไม่ได้รักกันแล้วจะคบต่อทำไม
ก็บอกแล้วไงว่าระ. . .”
ถ้าไม่รู้สึกอย่าพูดคำนั้นออกมา!!! เอาไว้ไปบอกพี่แอนของมึงเถอะ
พี่แอน? นี่มึงคิดว่ากูกับพี่แอนแอบคบกัน?
เรื่องของมึงทีนว่าพลางเบี่ยงหน้าหนี
ทีนกูบอกมึงไปหลายครั้งแล้วนะว่ากูกับพี่แอนไม่ได้เป็นอะไรกันพี่เขาก็แค่อยากมีเพื่อนคุยตอนทะเลาะกับแฟนเฉยๆ
ไม่อยากรู้อย่ามาพูดให้ฟัง
ก็ได้ กูไม่พูดให้ฟังก็ได้งั้นจะ ทำ แทนละกันใบหน้าคมซุกไซร้ซอกคอขาวๆอย่างอ้อยอิ่ง กดเม้นขบให้เกิดรอยแดงจางๆ เหมือนทีนเพิ่งจะรู้ความหมายของคำว่า ทำ ของต้น ร่างบางดิ้นหนักกว่าเดิมทันทีที่สัมผัสได้ถึงริมฝีปากอุ่นที่กำลังรุกรานอยู่บริเวณรอบคอตัวเอง
ไอ้ต้น ปล่อย!!”
อื้อมมริมฝีปากหนาเลื่อนขึ้นมาประกบปิดปากของอีกคน HOT KISS ค่อยๆหล่อมละลายคนใต้ร่างให้อ่อนแรงลง ร่างสูงเปลี่ยนจากจูบธรรมดาให้มันให้มันร้อนแรงยิ่งขึ้น ลิ้นเล็กเริ่มซุกซนสอดเข้าไปหาความหวานในโพรงปากของอีกคน ความละมุนจากร่างสูงทำให้สติที่ไม่ค่อยจะมีอยู่แล้วเพราะพิษไข้เริ่มคล้อยตาม
อื้มมมมมมเสียงครางหวานลอดออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ ต้นปล่อยแขนที่ตรึงไว้ให้เป็นอิสระแล้วก้มลงต่ำรื้นเสื้อของร่างบางขึ้นจนเผยให้เห็นความขาวหน้ากินไปทั้งตัว ลิ้นร้อนๆเริ่มรู้หน้าที่ตัวเองก้มลงสะกิดจุดเล็กๆสีชมพู ทั้งสองข้างสลับกันให้ชูชันขึ้น
อ๊ะ. . .อ๊ะ ต้น
อย่าร้องดังดิเดี๋ยวแม่ได้ยิน
อ๊ะ. . .กู. . .ยังโกรธมึงอยู่นะ. . .อื้มมม~”
ก็กำลังง้ออยู่นี่ไงว่าเสร็จมือหนาเลื่อนลงไปเล่นกับแก่นกายที่อยู่ภายใต้กางเกงนอนของอีกคน
ต้น อย่า. . .นะถึงจะปฏิเสธขนาดไหนก็อดยอมรับไม่ได้ว่าสิ่งที่ต้นกำลังทำอยู่นี่รู้สึกดีไม่น้อย
ไม่ทันแล้วร่างสูงจัดการดึงกางเกงผ้าบางๆออก แล้วครอบแกนกายเล็กไว้ในปากรูดขึ้นลงเพื่อสร้างความเสียวซ่านให้กับอีกคน
อ๊ะ. . .อ๊ะ . . .อื้มม ต้น อ่า~”ความรู้สึกแปลกๆแล่นเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว นิ้วเรียวยาวของอีกคนกดเข้ากับช่องทางอ่อนนุ่มกดเข้าๆออกๆ และเพิ่มจำนวนนิ้วจากหนึ่งเป็นสอง สาม ทั้งลึกและแรงจนร่างบางต้องแอ่นตัวรับตาม
ต้น ไม่ไหวแล้วเร็วหน่อยร่างสูงเพิ่มจังหวะการโลมเลียส่วนหน้าและหลังให้ถึงขีดสุด เพื่อร่างบางจะได้ไปถึงฝั่ง
อ๊ะ. . .อ๊ะ. . .อ่าาาา~”ร่างกายกระตุกเกร็ง น้ำหวานถูกฉีดพุ่งออกมาเต็มปากของต้น ร่างสูงจัดการเลียทำความสะอาดก่อนจะไม่ปล่อยให้ร่างบางพักหายใจ แกนกายขนาดใหญ่ค่อยๆสอดใส่เข้ากับช่องทางอ่อนนุ่มรวดเดียว จนทีนรู้สึกเจ็บ
มันเจ็บนะ!!”
ขอโทษครับต้นก้มลงจูบปากอีกคนเพื่อให้ผ่อนคลาย เมื่อรู้สึกว่าทีนพอจะรับสิ่งแปลกปลอมจากช่องทางได้แล้ว จังหวะการสอดใส่เข้าออกจึงเริ่มขึ้น
อ๊ะ . . .อ๊า ต้น
อื้มม ทีน อ๊ะ!”
อ๊ะ. . .อื้มมมมเสียงครางทั้งสองคนดังแข่งกันก้องไปทั่วห้อง ใบหน้าหวานปรือตาเงยหน้ามองต้นอย่างยั่วยวนเพราะแรงอารมณ์ สองแขนยกขึ้นคล้องคอแอ่นสะโพกรับทุกจังหวะที่ร่างสูงหมอบให้
อ๊ะ. . .อ่า. . .อ๊า. . .ต้นเร็วอีกใกล้แล้ว
ได้เลยครับ  อ๊ะ. . .อ๊า. . .อืมมมม
พั่บๆๆๆ
อ๊ะ. . .อ๊า อ๊าส์~”
อืมมมมมมมมมมมน้ำอุ่นๆถูกฉีดเข้าช่องทางหลังเมื่อถึงฝั่ง ด้านหน้าก็มีน้ำของหวานขึ้นทีนเลอะเต็มหน้าท้องเช่นกัน ต้นหยิบผ้าใกล้ๆมือขึ้นมาเช็ดทำความสะอาดให้ทีนก่อนจะล้มตัวนอนลงข้างๆ
00:00  25/12/53
เที่ยงคืนพอดี แมรี่คริสมาสต้นกระซิบบอกข้างหูของร่างบาง ทีนพลิกตัวหันหลังหนีด้วยความน้อยใจ ที่ทำไปเพราะอยากแค่นั้นเหรอ?
พรุ่งนี้ไม่ต้องมาให้กูเห็นหน้านะ
ทีน. . .”
เลิกกันเถอะ
จุ๊บ!
ร่างสูงประทับรอยจูบลงบนแผ่นหลังสองแขนวาดโอบกอดอีกคนจากทางด้านหลัง
ขอของขวัญหน่อยได้มั๊ย?ก่อนจะเลิกกัน
“. . .”
นะทีน ขอครั้งสุดท้ายแล้วจะไม่ขออะไรอีกเลย
อะไร
ช่วยผูกมัดกูที กูไม่อยากไปไหนทั้งนั้น ไม่อยากเลิกไม่อยากตัดใจ ไม่อยากให้มึงเมินไม่อยากห่างมึง ผูกมัดกูที
ถ้ากูให้ของขวัญชิ้นนี้กับมึง มึงจะไม่มาเสียใจทีหลังใช่มั๊ย?
ไม่. . .แน่นอน
กูขอถามครั้งสุดท้าย มึงยังรักกูอยู่มั๊ย?
รักที่สุด รักมากทีนพลิกตัวหันกลับมาซุกอ้อมกอดที่ตัวเองร้องหามาตลอดทั้งวัน ความน้อยใจความโกรธที่เคยเจอมาพังทลายเพราะคำว่ารักที่ออกจากปากของต้นคนเดียว
รักษาของขวัญชิ้นนี้ให้ดีนะ เพราะนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่กูจะให้ของขวัญชิ้นนี้กับมึง

*THE ENT*




3 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ลงต่อไห้ครบไวๆนะ อยากรู้ว่าต่อไปจะเป็นไง อย่าโกรธกันนานนักหล่ะ ^^'

    ตอบลบ
  3. ความน้อยใจความโกรธที่เคยเจอมาพังทลายเพราะคำว่ารักที่ออกจากปากของต้นคนเดียว อร๊ายยยยย >//////<

    ตอบลบ