วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556

CH:1






CH:1 เป็นห่วงvsอย่างอนนะ


กินข้าวยัง?
[ยัง เพิ่งซ้อมเสร็จ]
ดูแลตัวเองหน่อยดิวะ
[กูรู้น่า~]ปลายสายบ่นเสียงเอือมๆ- - วันๆโทรมาหากันทีไรก็เอาแต่ถามคำถามว่า กินข้าวยัง? ประโยคเดิมซ้ำๆจนคนปลายสายรู้สึกเบื่อหน่าย จะห่วงอะไรกันนักหนาว่ะ= =*
อย่านอนดึกล่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่มีแรงแข่งเจ้าของประโยคบอกด้วยความเป็นห่วงอยู่ห่างกันขนาดนี้ไม่ห่วงกันก็บ้า>o< หวงด้วยนะก็อีกคนใช่ว่าจะไม่เนื้อหอม- - ถึงแม้จะรู้นะว่าอีกคนไปทำชื่อเสียงให้โรงเรียน แต่ทำไมต้องเป็นเขาด้วยล่ะที่รู้สึกเหงา. . .
[ต้นกูโตแล้วนะ กูรู้ว่าต้องทำอะไร แค่นี้นะ ตี๊ด. . .ตี๊ด. . .]
O_O!
เหี้ยยยยยย แม่งตัดสายกู!ผมทึ้งผมตัวเองอย่างหัวเสีย อะไรว่ะ?!ผมก็แค่อยากให้มันรู้ว่าผมเป็นห่วง เออดีงั้นกูจะไม่โทรไปหามึงอีกแล้ว อยากทำอะไรทำเลย!! ต้นจะไม่ยุ่ง. . .งอน



สามวันต่อมา. . .
พี่ต้นๆ ตื่นๆแม่เรียกให้ไปกินข้าวสองมือเล็กๆของน้องสาวเขย่าที่แขนผมเบาๆ เพื่อเป็นการปลุกผมจากโลกแห่งความฝัน
อือ~ น้ำหวานพี่ปวดหัวบอกแม่ด้วยว่าพี่ไม่ไปโรงเรียนว่าพลางยกผ้าห่มคุมโปงเพื่อหลีกเลี่ยงการปลุกจากเจ้าตัวเล็ก
ไม่ต้องมาโกหกหนูเลยน๊าตื่นๆความพยายามของเจ้าตัวเล็กยังไม่ลดละ สองขาเล็กกระโดดขึ้นเตียงคนเป็นพี่ มือน้อยๆดึงผ้าห่มออกให้พ้นทาง
น้ำหวาน!!พี่จะนอนผมบ่นอย่างงัวเงีย สายตาจ้องมองไปที่น้องจอมป่วน
พี่ต้น เมื่อวานพี่ต้นก็หยุดแล้วนะ วันนี้ต้องไปโรงเรียนสิ
พี่ปวดหัว ไปๆออกไปได้แล้วพี่จะนอนมือโบกไล่น้ำหวานดวงตาปรือปิดเตรียมจะหลับ เฮ้อ...จะให้ไปโรงเรียนตอนนี้ก็ไม่มีอารมณ์หรอก ก็อารมณ์ผมตอนนี้น่ะมลายหายไปกลายเป็นความ คิดถึงอีกคนหมดแล้ว ฮือออออY-Yทีนไม่ยอมรับโทรศัพท์ผมเลยอ่ะ นี่มัน2วันแล้วนะ โทรไปกี่ครั้งก็ได้ยินแต่. . .
ขอโทษค่ะ เลขหมายที่ท่านเรียกสายไม่ว่างในขณะนี้ กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งคะฮือออออออออออออใครก็ได้เอาอิคลอเซ็นเตอร์ไปเก็บที กูอยากคุยกับเมียกูโว้ยTWT
ก๊อก ก๊อก
น้ำหวานเดี๋ยวพี่ปลุกเอง ออกไปกินข้าวเถอะน้ำเสียงคุ้นๆดังลอดผ้าที่ผมหยิบขึ้นมาคุมตัวอีกครั้งดังขึ้น แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้การนอนของผมมีปัญหาเท่าไร
คะ ชิ!ไอ้พี่ต้นบ้า!!”เจ้าตัวเล็กกระโดดลงจากเตียงและเดินออกจากห้องไป เหลือไว้แต่ไอ้ขี้ดื้อที่นอนไม่ยอมตื่นและเจ้าของเสียงคุ้นๆไว้ในห้องสองคน
ต้น
อือออ~อย่ายุ่งจะนอนมือหนาปัดไล่มือที่เขย่าไหล่ออก
ต้น
“. . .”
ต้น
“. . .”
ไอ้ต้นมึงจะตื่นมั๊ย!!!”แรงถีบจากปลายเท้าของใครบางคน ส่งผมให้ร่างที่นอนอยู่บนเตียงเมื่อครู่ไปกองอยู่ที่พื้น
ใครวะ!”น้ำเสียงกระชากดังขึ้น ดวงตาคมเบิ้กมองอีกคน
กูเอง
เชี้ยทีน O_O!”
เออ กูเองทำไม แม่งเฮ้ย กูอุส่าห์กลับมาก่อนถึงวันกำหนดเพื่อมาหามึง แต่มึงกลับมาเอาแต่นอนเนี่ยนะ กูกลับล่ะขณะที่ทีนตั้งท่าจะเดินออกจากห้อง ก็มืออ้อมกอดของผมคว้าไว้ได้ทันเสียก่อน
หมับ!
เดี๋ยวดิ กูขอโทษก็ได้อย่าพึ่งไปนะแขนแกร่งโอบกอดเอวบางของอีกคน
ก็กูปลุกแล้วมึงเอาแต่นอน ช่างเถอะกูจะกลับแล้วปล่อย
อย่าพึ่งงอนดิครับ โอเคๆไม่นอนแล้ว
งั้นไปอาบน้ำ เจ็ดโมงกว่าแล้วเร็วๆกูให้เวลา5นาที
ครับรับทราบ
จุ๊บ
ริมฝีปากหนาประทับเข้ากับแก้มนุ่มๆก่อนจะชิงหนีเข้าห้องน้ำ
“-////////////-ไอ้บ้าต้น




ณ โรงเรียนของเราหน้าอยู่

-พักกลางวัน-
เสียงจ้อแจดังคับสถานที่ที่ไม่เล็กมากไม่ใหญ่มาก แต่เป็นสถานที่ที่ค่อนข้างสำคัญกับนักเรียนและคุณครูหลายท่านในเวลานี้ โรงอาหารนั้นเอง. . .ไม่อยากจะโม้ว่าโรงอาหารโรงเรียนผมนั้นแสนจะไม่เหมือนใครและวิเศษอีกด้วย อยากรู้ละสิว่าวิเศษยังไง?




ก็วิเศษตรงที่. . .
มีทีนนั่งกินข้าวอยู่ตรงหน้าผมไง ฮิ้วๆๆๆๆ(อ้วกกกกกกกกกก)แต่จะว่ากินได้มั๊ยนะ หรือทานดีไม่ใช่ละแดกดีกว่า ใช่ครับตอนนี้ผมกำลังนั่งมองทีนน้อยของผมที่กำลังก้มหน้าก้มตาแดกข้าวอย่างเอร็ดอร่อย
ไปแข่ง ครูเลี้ยงไม่ดีเหรอวะ
ทำไม?ทีนตอบทั้งๆที่ไม่ได้เงยหน้า
ก็ดูมึงกินดิ อย่างกะตายอดตายอยาก
เสือกคำพูดคำจามึงไพเราะเสนาะหูกูดีเนอะ= =
แล้วนี้ ทำไมไม่รับโทรศัพท์กูตั้ง2วัน
ซ้อมอยู่ไม่วางทีนพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ แต่มันกลับสร้างความขุ่นมัวในใจของผมเล็กน้อย
แค่รับแล้วคุยกันไม่กี่นาทีเองน้อยใจวะไม่ได้คุยกันตั้ง2วันผมเหงาแทบแย่ แต่ดูทีนดิแม่งเหมือนไม่รู้สึกอะไรเลย
รับแล้วก็คุยกันแต่ประโยคเดิมๆเบื่อ
“. . .”เบื่อ? ผมถึงกับสตั๊นไป10วิ ผมทำเพราะความเป็นห่วงแต่อีกคนกลับมองว่ามันหน้าเบื่อ เบื่ออะไร? เบื่อประโยคที่ผมพูด? เบื่อที่ผมโทรไป หรือ เบื่อผม?
อิ่มแล้วทีนบอกพร้อมกับหยิบกระเป๋าพาดบ่า
อือ
เย็นนี้กูมีซ้อม มึง. . .
เดี๋ยวกูกลับเองก็ได้ผมพูดขึ้นก่อนที่ทีนจะได้พูดจบประโยคแล้วเดินหนีขึ้นห้องเรียนโดยไม่ได้ฟังเสียงเรียกของทีนเลยสักนิด


ตลอดคาบเรียนภาคบ่ายสิ่งที่ครูสอนอยู่หน้าห้องไม่ได้ลอยเข้าสมองผมเลยสักนิดในหัวมีแต่คำว่าเบื่อของทีนเต็มไปหมด ผมเริ่มสงสัยแล้วสิว่าที่ผ่านมาทีนเบื่อผมมากี่ครั้งแล้ว ผมเผลอไปทำอะไรให้ทีนรำคาญมากไปรึเปล่านะ แล้วที่คบกันอยู่นี่ ฝืนใจกันรึเปล่า?. . .
คิดไรอยู่คนนั่งข้างๆถามขึ้น เปลือกตาเปรือเตรียมจะหลับ
เปล่า
เปล่าอะไรเห็นอยู่ว่าคิด
มึงนอนไปเถอะไม่มีไรหรอกผมผลักหัวทีนให้ฟุบลงกับโต๊ะอย่างเดิมก่อนจะมองไปเหม่อไปนอกหน้าต่าง บางทีเราอาจเริ่มใจไม่ตรงกันแล้วมั้ง?. . .

*PART'ทีน*

ต้นหายไปไหนว่ะ เผลอหลับไปนิดเดียวเองตื่นมาก็หายไปแล้ว นี่ถ้าเพื่อนคนอื่นไม่ใจดีเดินมาปลุกนะ ผมว่าไอ้พวกเวรประจำวันคงจะกวาดผมรวมไปกองกับขยะในห้องแล้วล่ะ= =''
"เห็นต้นป่ะ?"ผมสะกิดถามเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งในห้อง เธอเงยหน้ามองผมก่อนจะยิ้มๆอย่างมีเลศนัย อะไรว่ะคนยิ่งมึนๆอยู่เดี๋ยวด่าเลย
"ตื่นมาก็ถามหาคุณสามีเลยนะ"
"ฮิ้วๆ^^"ตามด้วยเสียงแซวจากผู้หญิงคนอื่นๆในห้อง อิพวกนี้มันว่างมากรึไงนะ -/////////-
"ตอบคำถามกู กิ๊กเห็นต้นมั๊ย?"ผมตีหน้านิ่งใส่มัน กิ๊กหญิงสาวร่างท้วมหน้าบึ้งก่อนจะตอบส่งๆ
"ไม่เห็น ไม่ได้ตัวติดกันเชิญมึงไปตามหาเอาเองเถอะ"บอกแค่ก็จบให้ผมเสียเวลาคุยอยู่ด้วยตั้งนาน แล้วนี่ไอ้ตัวปัญหามันไปไหนของมันนะ งอนอะไรผมรึเปล่าเนี่ย แล้วผมไปทำอะไรให้งอนล่ะ? เฮ้อ..........
.
.
.
.
.
.
.
.

[ตี๊ด. . .ติ๊ด. . .ขอโทษคะหมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามรถติดต่อได้ในขณะนี้กรุณา. . .]
ปิดเครื่องเฉยเลย แล้วคราวนี้ผมจะกลับบ้านกับใครล่ะวันนี้ยิ่งไม่ได้เอารถมาด้วย อุส่าห์จะขอให้มันรอ แต่ไม่เห็นจะมีวีแวดสิ่งมีชีวิตที่ชื่อต้นอยู่ในโรงเรียนสักคนสงสัยหนีกลับไปแล้วมั้ง ผมว่านะคนที่ควรจะงอนคือผมมากกว่านะตอนนี้- -*
ทีนไม่ไปซ้อมแหรอวะ คนอื่นเขารอมึงอยู่นะเว้ยเพื่อนคนหนึ่งในธีมบาสโรงเรียนถามขึ้น เอาจริงๆนะอารมณ์ที่จะซ้อมไม่มีหรอก มัวแต่กังวลอยู่เนี่ยว่าไอ้ต้นมันเป็นอะไร จู่ๆก็นั่งเหม่อ ถามคำตอบคำ เกลือนแดกปากมึงรึไง!
วันนี้กูปวดขาวะ ฝากบอกครูด้วยนะ บายผมโบกมือลาเพื่อนคนนั้นก่อนจะลองกดเบอร์โทรหาไอ้ต้นอีกทีแต่ผลก็เป็นแบบเดิมเฮ้ออออออออออออออออ





-บ้าน-
แม่ทีนปวดหัวอ่ะโทรหาต้นให้หน่อยสาบานได้ว่าตั้งแต่กลับบ้านมาเบอร์เดียวที่ผมโทรออกคือ ไอ้เชี่ยต้นตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจจะเมมชื่อมันอย่างนี้หรอก แต่ด้วยความหมั้นไส้เลยเปลี่ยนชื่อที่เมมแม่ง
ปวดหัวแล้วทำไมต้องโทรหาต้นล่ะ?
อยากเจอมัน แล้วก็บอกมันด้วยว่าถ้าไม่รีบมาตอนนี้มันตาย!!”คนเป็นแม่ถึงกับงงงวยในพฤติกรรมของลูกชายตัวเอง แต่ก็ไม่ได้ทักท้วงอะไร เพราะปกติไอ้ลูกคนนี้ก็ไม่ค่อยปกติอยู่แล้ว= =
*PART'ต้น*
[ต้น ทีนปวดหัวมาดูมันให้แม่หน่อย]
ทีนไม่สบายเหรอครับ
[อือ เห็นบ่นว่าปวดหัวแล้วก็อยากเจอต้น]
อ้อ ครับๆเดี๋ยวผมออกไป
หลังจากที่ผมวางสายจากแม่ทีนไป ผมก็ยันตัวลุกขึ้นนั่งเกาหัวแกรกๆ มันไปทำอะไรมาวะถึงปวดหัวตอนกลางวันยังเห็นดีอยู่เลยๆ ไม่ใช่โดนลูกบาสกระแทกใส่หัวแล้วความจำเสื่อมหรอกนะ(<<เวอร์ไป= =)แต่จะเพราะอะไรก็ช่างเถอะผมคงต้องรีบไปหามันแล้ว ทีนี้รู้เหตุผลที่มันต้องคอยห่วงมันรึยังล่ะ ฮึ๊ย!สองเท้ารีบวิ่งไปหยิบกุญแจรถแล้วตะโกนบอกแม่คืนจะไปนอนค้างบ้านเพื่อนนะไม่รอได้รับคำอนุญาติผมก็แปลงร่างเป็นเด็กแว๊นไปบ้านไอ้ทีนทันที
.
.
.
.
แม่มึงบอกว่ามึงปวดหัว
อือ
บอกว่าปวดมาก
อือ
คือแบบ. . .แม่มึงว่ามึงปวดหัวมาก แต่ภาพที่กูเห็นมันไม่ใช่อ่ะกิ๊ฟ ปวดหัวบ้านมึงนั่งตีดอทเหรอ สึด!
งั้นกูว่ามึงสบายดีแล้วล่ะ กูไปนะผมทำท่าจะเดินออกจากห้องแต่ดันมีเสียงงุ้งงิ้งจากอีกคนดังขึ้นก่อน
อือออ~ต้นกูปวดหัวร่างบางลุกขึ้นจากโต๊ะคอมแล้วล้มตัวลงนอนก่อนจะห่มผ้าคลุมั้งตัวจนเกือบมิดหัว ยังดีที่เหลือใบหน้าให้เห็นอยู่นะ แหมะ!มึงอ่อยกูไง?
เอาไงแน่ ปวดไม่ปวดผมถามพลางส่งสายตาจับผิด
ปวดมาก
งั้นก็นอนซะสิ
มึงก็อย่าไปดิ
ไม่เอาอ่ะมึงนอนไปเถอะ กูกลับล่ะ
ไอ้ต้น!มึงอย่าลีลาถ้าจะมานอนมึงก็มาไม่ต้องพูดมากจ๋อยสิครับ  ผมก้าวขาเดินไปนอนบนเตียงกับมันด้วยท่าทางน้อบน้อมสุดๆนี่บอกเลยไม่ได้กลัวนะแค่ให้เกียรติเมียตัวเองเฉยๆจริงจริ๊ง
นอนนะครับนะผมเลื่อนมือไปปิดไฟแล้วดึงผ้าห่มให้มาคลุมตัวผมบ้าง อยากกอดนะแต่กลัวโดนถีบแทนเพราะผมไม่รู้ว่าทีนมันอยู่ในอารมณ์ไหน


10นาทีผ่านไป


ห้องทั้งห้องตกอยู่ในความมืด. . .ไม่มืดก็แปลกดิสึดก็กูปิดไฟนอกจากมืดแล้วยังเงียบอีกต่างหากมีเพียงเสียงลมหายใจเข้าออกของอีกคนเท่านั้นที่บ่งบอกว่าผมไม่ได้อยู่ห้องนี้คนเดียว ทีนหลับยังวะ?
ต้น
เชี้ย!”ผมสะดุ้งน้อยๆเมื่อจู่ๆทีนก็พูดขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย
มึงด่ากูทำไมไม่ได้เห็นหน้าผมก็พอจะฟังจากเสียงออกแล้วล่ะว่ามันจะหน้าบึ้งขนาดไหน
กูแค่ตกใจน่ะ
มึงเป็นไร?
กูก็บอกแล้วไงว่าตกใจ
ไม่ใช่เรื่องนั้นแล้วเรื่องไหนวะ
เรื่องอะไรล่ะ
ทำไมมึงดูแปลกๆ
ทำไม?กูมีนมเป็นลูกมะพร้าวรึไง
พ่อง!ตอบดีๆกูจริงจังนะหยอกแค่นี้ด่าพ่องกูเลยนะ เดี๋ยวจำมาทำโทษให้เป็นลูกสะใภ้จริงๆซะเลย
ฮะๆเปล่าหรอก
ตอแหลคำพูดมึงนี่ซึ้งกินใจกูดีจังนะ
ก็เปล่าจริงๆแหละ
ถ้าไม่บอกจะไม่คุยด้วยแล้วนะ
ทำอย่างกะว่าทุกวันนี้เราคุยด้วยกันเยอะตาย
เป็นอะไรก็บอกกันดิหรืออยากเลิก?ถถถถถถถเดี๋ยวปัดตบด้วยปากเลย กว่ากูจะจีบมึงได้เนี่ยนับว่ากูมีความอดทนต่อมือและตีนมึงสูงมากนะครัช ไม่เลิกครัชกูเสียดาย
เบื่อกูไม่ใช่เหรอ
ใครบอก?
มึงบอก มึงบอกว่าเบื่อกูไง
กูไม่ได้บอกว่าเบื่อมึงสักหน่อย ที่ว่ากูเบื่อน่ะกูเบื่อประโยคที่มึงพูดต่างหาก ถามอยู่ได้แต่ประโยคเดิมๆ กินข้าวยัง? ทำไรอยู่? ดูแลตัวเองด้วยนะ เป็นใครๆก็เบื่อ
ก็กูไม่รู้จะพูดอะไรนี่หว่า
บอกรักกูสิหืม?มันว่าอะไรนะ ทันทีที่สมองผมจะได้ประมวลคำพูดเมื่อครู่ ผมก็ได้สัมผัสถึงอ้อมกอดอุ่นๆจากคนข้างๆไอ้ทีนย้ายหัวตัวเองจากหมอนขึ้นมานอนทับแขนผมใบหน้าซุกลงที่ซอกคอ แขนข้างหนึ่งยกขึ้นพาดเอวผมไว อั่นแน่!คิดจะทำไรกูปะเนี่ย-.,-
มึงว่าไรนะ
กูอยากให้มึงถามกูบ้างว่า คิดถึงกันมั๊ย? รักกูมั๊ย? แอบมีคนมาจีบรึเปล่า?อะไรอย่างนี้อ่ะอ๋ออออ~อยากให้กูหวานใส่ว่างั้น
งั้นถ้ากูถามตอนนี้มึงจะตอบปะล่ะ?
ถามไร
ทีนรักต้นปะ?
รัก
ตอนทีนไปแข่งทีนคิดถึงต้นบ้างมั๊ย?
คิดถึงมาก
ตอนทีนไปแข่งมีคนมาจีบทีนบ้างป่ะ?
มี แต่ทีนไม่สนหรอกก็ทีนมีต้นแล้วนี่^^”อ๊ายยย~กูเขินอ่าาา กรี๊ดดด~อิทีนกูรักตายเลยอย่างนี้ อริอริ
โอเคเข้าใจ
หายงอนแล้วใช่ป่ะ?
อืม^^”ไม่งอนล่ะ น่ารักขนาดนี้งอนไม่ลง
งั้นนอน จุ๊บ ฝันดีร่างบางเลื่อนหน้ามาจุ๊บที่แก้มผมเบาๆแล้วล้มตัวลงนอนดังเดิม
ฟินอ่ะ. . .ริมฝีปากหุบยิ้มไม่ลงความสุขล้นออกมาแทบทะลัก ผมกระซับอ้อมกอดอีกคนให้แน่นกว่าเดิม บรรยายกาศรอบข้างเริ่มหนาวขึ้นหากคุณอยากหาที่อุ่นให้ตัวเองผมแนะนำให้กอดคนที่คุณรักไว้นะครับ อุ่นไปถึงหัวใจเลยล่ะ^^. . .


*THE END*


1 ความคิดเห็น: